Ömmustrįkur, pönnukökur og snįkamyndband

Viš ömmustrįkur vorum aš passa hvort annaš fyrir stuttu. Nś er ég manneskja sem bregšur oft og žaš er virkilega óžęgilegt. Rétt įšur en von var į mér var hann aš gera mömmu sinni bilt viš og hśn sagši viš hann aš žaš vęri eins gott aš hann gerši ekki svona viš ömmu sķna, eldra fólk getur oršiš veikt af žvķ, eldra fólk lesist ég.

Svo var hann aš kenna mér į tölvu heimilisins, ž.e.a.s. aš fara śr leikjaprógrammi sem hann notar og inn į internetiš. EN hann ętlaši bara aš vara mig viš einni slóš og vildi ekki aš ég villtist žar inn žannig aš hann sżndi mér vandlega hvernig ég ętti aš fara į slóšina til aš vera viss um aš ég fęri ekki žangaš inn. Ég var viš tölvuna aš skrifa og hann var leišbeinandinn, faršu inn į youtube sagši hann, skrifašu svo snake og ég gerši žaš. Žį komu inn į skjįinn nokkur snįkamyndbönd og hann sagši įkvešinn aš į efsta myndbandiš mętti ég alls ekki żta, mér myndi bregša. Hann skošaši myndband nr. 2 og rįšlagši mér alvörugefinn aš żta ekki į žaš heldur. Ég sagši ömmuling aš ég vęri lķtiš inn į youtube, en allur er varinn góšur. Ég įtti bįgt meš aš halda andlitinu ķ žessum ašstęšum en ömmustrįkur vildi alls ekki aš ég fęri mér aš voša ķ tölvunni.

Alltaf žegar viš ömmustrįkur hittumst utan mķns heimilis er ég vopnuš pönnukökupönnu, pönnuk.spaša og deigi. Mér finnst best aš bśa til deigiš heima hjį mér og į fullt af öruggum boxum til aš flytja deig eša annaš ķ į milli hśsa og lķka śt land.

Hvaš gerši svo eldra fólkiš žegar žaš kom heim. Beint ķ mķna tölvu og skošaši snįkamyndbandiš hvaš annaš. Mér virkilega brį og ég ętla ekki aš skoša žetta myndband aftur. Alls ekki.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband