Fęrsla śr Hraunbę

Nś er ég aš taka žįtt ķ könnun sem heitir Rannsókn į śtgjöldum heimilanna sem Hagstofan stendur fyrir. Ašeins 1.222 heimili voru valin af handahófi śr žjóšskrį. Ķ rauninni undrast ég hversu fį heimili fį žessa könnun og žess vegna įkvaš ég aš vera meš žrįtt fyrir aš žaš kosti vissulega nokkra vinnu. Ég žarf aš skrį nišur śtgjöld heimilisins ķ 2 vikur og svara spurningum um stęrri śtgjöld sķšustu 3 mįnuši.

Žannig aš frį mįnudeginum 26. sept. hef ég skrįš samviskulega öll śtgjöld heimilisins. Rétt eins og sagši ķ leišbeiningunum meš žessari könnun er einfaldast aš taka alltaf meš greišslukvittun og lįta fylgja meš.

Og svo aš lokinni könnun og vištali fę ég aš velja mér gjöf. Ég get vališ um margt og er komin meš įkvešinn valkvķša. Ég get vališ um kaffivél, handžeytara, samlokugrill, hįrblįsara, skeggsnyrti, bašvog, hrašsušuketil, sléttujįrn eša įskrit aš tķmariti frį Birtingi ķ einhverjar vikur. Ég er ekki bśin aš įkveša mig ennžį. Bestur kvešjur žangaš til nęst, ég sé aš einhverjir eru alltaf aš fara inn į bloggiš mitt žótt sķšasta fęrsla vęri skrifuš f. mįnuši sķšan, endilega skrifiš inn athugasemd.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband