Enn ţá af rannsókn af Hagstofu Íslands

Okkur hjónakornin er fariđ ađ gruna ađ allt sé ekki međ felldu međ rannsóknina. Ađ ţví leyti ađ í fyrstu sé beđiđ um bara pínulítiđ en svo sé sum sé bara beđiđ um allt eđa allt ađ ţví allt. Ađ rétta fram litla putta og svo sé öll höndin tekin, ţetta er mitt mat. Rétt eins og gćrkvöldi ţegar ég var búin ađ vinna um klukkustund í skýrslunni, ţvo 1 ţvottavél, eldandi yndislegan mat og viđ ćtluđum ađ horfa á fréttir á stöđ 2 spurđi ég húsbóndann hve miklu hann hefđi eytt í varahluti á síđusta ári. Hann gat rađađ saman varahluti í bíla keypta frá Ameríku gegnum dóttur okkar upp á 24.000, hann mundi ekki eftir öđrum varahlutakaupum. Hver man hvađ ţú keyptir í varahluti í alla bílana 12 mán. aftur í tímann. Ég bara spyr.

Nei ţetta er dálítiđ lćvíst, fyrst ţarftu bara ađ gefa upp innkaup í 2 vikur og svo stćrri innkaup sl. 3 mánuđ og svo bćtist endalaust viđ.

Varđandi grun okkar hjónakorna varđandi rannsóknina er e.t.v. erfitt ađ fá fólk til ţess ađ taka ţátt ţrátt f. ţessar MIKLU GJAFIR. Nú er ég svikalaust komin međ öll útgjöld ţe. heimilisútgjöld í 2 vikur, alla reikninga mánađarins og svo ársútgjöld f. áriđ.

Er hćgt ađ gera betur. EN ekki biđja mig um ađra könnun.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband