Hagstofa Ķslands tekin ķ sįtt į nż

Allt gekk žetta nś vel aš lokum varšandi Hagstofuna en ég var oršin nokkuš langeygš eftir veršlaununum. Yndisleg kona kom heim til mķn til žess aš eiga viš mig vištal og fór vel į meš okkur. Ég var aš sjįlfsögšu komin meš nokkur A-4 blöš žéttskrifuš varšandi öll okkar śtgjöld en žurfti aš spyrja um nokkur atriši. Ég held aš Hagstofan hafi grętt į žvķ aš hafa mig ķ śrtakinu žvķ ég tók žįtt af heilum hug, hringdi gjarnan og spurši viltu hafa žetta meš eša. Jį žetta mįtti endilega vera meš. Hérna viltu žessar upplżsingar eša, jį endilega.

Eftir langa ķhugun įkvaš ég aš velja vikublaš ķ įskrift ķ heilar 8 vikur. Hśsbóndinn var aš hugsa um aš fį uppįhaldsblašiš sitt sent ķ 4 skipti sem hann kaupir yfirleitt į Bensķnstöš. Rétt eins og hann ętti eitthvert val, žaš var ekki hann sem lagši alla vinnuna fram rétt eins og ég. Full sįtt hefur oršiš og ég er sįtt viš Hagstofuna bśin aš fį hluta af įskriftinni nś žegar. Viš erum afskaplega sįtt hjónakornin eins og er.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband