Nś er ég aš spį

Nś er ég aš spį ķ veisluhöld nęsta sumar, nįnar tiltekiš ķ jśnķ. Verš fyrir vestan aš sjįlfsögšu meš afmęli og skķrn. Mig langar mikiš aš hafa grillmat og žaš er įkvešiš. Afmęlisbarniš žessi 60 įra gamli eiginmašur stakk upp į žvķ aš hafa hangikjöt, uppstśf meš kartöflum og gręnar baunir. Žaš vęri svo einfalt. Mikiš rétt.

En viš ętlum aš hafa grillmat, grillašan į kolagrilli takk fyrir. Og nś vantar mig hugmyndir. Samt sem įšur er ég komin meš svona grunn aš veislunni. Bśiš er aš śtvega stórt kolagrill, nęstum. Svo ętla ég aš hafa kartöflusalat, gręnmetissalat, brśna sósu ala mamma og kaldar sósur og svo kjötiš.Bošiš veršur upp į vķn meš mat. Į eftir aš fį leišbeiningar meš rósavķn hjį Gunnu mįgkonu minni sem svo sannarlega kann aš halda veislur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband