EIN SEM TRÚIR ÖLLU

Eitt sem hefur alltaf fylgt mér er trú að allt sem ég geng í gegnum sé satt, barasta hreinasti sannleikur, enda hef ég aldrei hrekkt annað fólk. Þannig að ég er barasta trúgjörn og hrekklaus og ákjósinlegt fórnarlambm.

Hrekkingir, sem ég hef þurft að ganga í gegnum, drottinn minn dýri. Ég fékk vinnu hjá Kaupfélagi Húnvetninga þegar ég var unglingur, þar mun hafa verið frændi minn Ragnar Ingi tómasson sem reddaði mér þe. vinnu. Mér varð það ljóst í vinnuni að ekki væri æskilegt að hringt væri í starfsmenn á gólfi. Nú, nú, hringt var í mig með nafni og ég beðin að koma í símann og ég skynjaði að þetta var nú ekki vinsællt. Jú, jú, þarna var í símanum þjóðþekktur alþingismaður vestan úr Dölum, sem bað mig um gistingu. Jú, hann hafði sum sé frétt að ég væri þar við störf og datt í hug að hringja í mig. Sko, við erum nú bara þrír hér á ferð og mér datt í hug að hafa samband við þig.

Litlu seinna var hringt í kaupfélagið, var þar á ferð bróðir minn, sem skellihló af skelfingum systur sinnar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband