Hangkjöt og bílavarahlutir hanga saman

Ég sauð hangikjöt á laugardaginn var. Ég fór út í ..... og keypti rúlluna af hangiketinu. Setti svo í pott og slatta af púðursykri saman við. Jú þetta fékk að malla. Svo var hangiketið soðið og ég eldaði fyrir húsbóndannn það sem hann vildi, mikið smjattað og alles. Enn, nú var hangiketið soðið og vantaði pressu, húsmóðurin velti vöngum um sinn, setti þungan pott ofan á hangiketið, svipaðist um stofu eftir þungum hlutum, setti svo bílavarahluti ofan á hangiketið. Sonur minn var reyndar svo lítið hissa á toppunum á pottinum.
Ég er reyndar ekki með á hreinu með bílavarahlutina, allla innpakkaða,
Kona bjargar sér, það er svo einfalt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Kristrún Einarsdóttir

Margir hafa skoðað bloggið mitt. Ég sé að margir hafa skoðað síðuna mína, hvers vegna ekki að setja inn nokkur orð, með nafni, mig langar að vita hverjir eru hér að skoða mig.

Ingibjörg Kristrún Einarsdóttir, 19.7.2010 kl. 16:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband