Trúi engu lengur

Varðandi Ingibjörgu Sólrunu hélt ég alltaf með henni og kaus, rétt eins Kvennalistann, og mig auma, þvílíkt asni var ég. Ég treysti engum.
mbl.is Aðeins helmingur mætti til fundarins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónas Jónasson

Þetta sagði ég alltaf! R listinn var alveg nægur vitnisburður um lélega stjórnsýslu og þá ISG borgarstjóri og núna er þetta fólk ennþá við völd eg reynir nótt sem nýtan dag að fá að gefa Evrópubúum 188 sjómílur af 200 sjómílna fiskveiðilögsögu okkar, sem Afar okkar og Ömmur börðust fyrir og voru þessvagna tilbúin að drukkna fyrir framtíð afkomenda sinna.

Jónas Jónasson, 17.9.2010 kl. 23:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband