Innistæðulaus í búð 2

Ég sendi tölvupóst til þjónustufulltrúans í bankanum í morgun. Mér barst svar um leið, ég hef yndislegan þjónustufulltrúa. Málið var að meðal þeirra sem áttu að fá endurnýjuð debetkort um sl. mánaðarmót duttu nokkrir út af listanum, hvers vegna veit ég ekki. Ég var sem sagt ein af þeim. Ég fékk afsökunarbeiðni og elskulegheit. Nýja kortið verður tilbúið næsta mánudag. Mér tókst alveg furðulega að halda andlitinu í búðinni, en hefði ekki viljað upplifa þetta leiðindaatvik f. svona 20 árum þegar skrápurinn var þynnri. Ég hefði líka átt að fylgjast með gildistíma kortsins sjálf. Nú er ég að fara baka smákökur. Lifið heil.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband