Innistęšulaus ķ bśš

Ég vaknaši snemma ķ morgun. Hitaši kaffi og ristaši brauš, sótti svo blöšin og gaf hr. Franz aš borša. Svo gerši ég eitt og annaš fyrir hįdegi og fór svo ķ bśš til aš kaupa ķ matinn. Ég gaf mér góšan tķma til aš kaupa inn og keypti żmsar vörur. Į mešan aš ég er alveg upptekin af hreinlętisvörum er mašur viš innkaupakassann meš innistęšulaust kort, hann hringdi svo ķ Bankann og žetta var leišrétt og mašurinn hélt sķna leiš eins og vera ber, žetta er svo leišinlegt og vandręšalegt sagši aumingja mašurinn. Og nś var röšin komin aš mér, hafši verslaš frjįlslega inn til heimilis eins og kona gerir žegar hśn fęr śtborgaš.
Mķnu korti er hafnaš vegna žess aš gildistķminn rann śr 1. desember 2010, ekki vegna žess aš peningar vęru ekki fyrir hendi, heldur vegna žess aš andsk.....kortiš var śtrunniš. Af hverju var mér ekki tilkynnt žaš ķ brefi frį ķslandsbanka eša ķ heimabankanum mķnum. Til aš gera langa sögu stutta kom sonur minn syfjašur og pirrašur į mömmunni sinni og leysti mig og vörur śt. Žessi saga endaši vel.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband