Ég og jólin

Mig þyrstir í jól, ég bara get ekki beðið að setja upp jólaljós. Ég hlakka til jóla. Ég gat ekki beðið eftir öðrum að setja upp jólaljósin. Allt er á niðurleið í þjóðfélaginu. Ég er s.s. konan sem setti upp jólagarndínur og aðventuljðos í fyrradag. Við hjónin settum líka upp seríuna á svölum. Fyrir 2 vikum fór ég að tala um að taka niður jóladótið, honum fannst það of snemmt.
Og svo í fyrrakvöld, þegar ég var búin að elda fyrir hann dásamlegan mat, spurði ég hann hvort honum fyndist nokkur munur á því að setja upp seríu í glugga eða aðventuljós. Nei reyndar ekki sagði hann, er eitthvað eftir af kartöflustöppunni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband