Meira um köttinn hr. Franz Jósef

Ég minntist į ķ sķšasta bloggi aš hann vęri erfišur ķ sambśš. Hann er aušvitaš oršinn svo gamall og lśinn, og žess vegna sérlundašur. Hann hefur reynt żmislegt į sinni löngu ęvi. Um tķma var hann ķ góšu fóstri į heimili ķ Eikjuvoginum. Žar var ungur mašur sem hugsaši um hann. Heimiliš var į jaršhęš žannig aš hr. Franz gat gengiš žar śt og inn um stofugluggann. Honum fannst best aš fį aš drekka ķskalt vatn ķ bašinu og žaš var lķka lįtiš renna allan daginn fyrir hann. Svo tók hśsbóndinn eftir žvķ aš mikiš var boršaš af kattamatnum mešan hann var ķ vinnunni. Og ekki löngu seinna kom ķ ljós aš hr. Franz var aš bjóša kattafélögum sķnum heim ķ mat og sófa yfir daginn og var hann stundum steinsofandi seinnipartinn meš annan kött sér viš hliš.
Ķ dag sefur hann mikinn hluta sólarhringsins. En hans fótaferšatķmi er frį tęplega 5 į morgnana og til tęplega 5.30. Žį er engin frišur og hśsmóširin veršur aš staulast fram og hręra ķ matnum eša bęta į hann og gjarnan leyfa honum aš drekka ķskalt vatn ķ bašinu. Einnig veršur aš vera til reišu vatnskanna į nįttborši. Oft er ég frekar pirruš į morgnana žegar aš hann vaknar og vekur mig. Ég hef reynt allt. Aš liggja hreyfingarlaus, aš passa aš opna ekki augun, aš snśa mér upp ķ horn, žżšir ekkert. Hann situr žarna eins og fįlki, malar hįtt og setur ķ mig loppuna. Ef aš hr. Franz Jósef vill aš fólk vakni, ja žį bara vaknar fólk. Kettir eru gott fólk.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband