Enn um köttinn, hr. Franz Jósef

Ķ dag fékk ég stašfestingu į žvķ sem mig hefur grunaš um skeiš. Franzinn er meš sykursżki, ég talaši viš dżralękni og žetta er nišurstašan. Žessi mikli žorsti, tķš žvaglįt og hann hefur lést, var 7,2 kg. į blómaskeišinu. Žaš sem hęgt er aš reyna er aš gefa honum insślķnsprautur daglega, ekki er hęgt aš gefa lyfiš ķ pilluformi og ekki vķst aš honum muni batna. Get ekki séš fyrir mér aš heimilisfólk hér, lesist ég, hlaupi į eftir honum daušhręddum meš sprautu ķ hendi. Nś hafa bęst viš vatnsbólin į heimilinu. Į nįttboršinu stendur vatnskanna, ef vatniš hefur lękkaš nišur ķ 1/3 af vatnsmagni veltir Franzinn henni umsvifalaust um koll meš loppunni til aš sżna vanžóknun. Vatniš fer aušvitaš beina leiš ķ sęngina mķna. Į stofuborši stendur stór blį plastskįl meš vatni. Ķ eldhśsi er minni blį plastskįl lķka, įsamt mjólk ķ rjómakönnu. Allar birgšir eru endurnżjašar daglega. Hann hefur lķka breyst varšandi mat. Nśna vill hann hafa fjölbreyttari fęšu žannig, aš ég gef honum minna af hverju fyrir sig en oftar. Ég į ķ frystinum sem sagt litla pakka af fiski, nautahakki og kjśklingabitum og svo tśnfiskdósir, hann er ekkert hrifinn af rękjum.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband